Tu hội Đắc Lộ: Lễ giỗ cha cố Giuse Vũ Khánh Tường

Tu hội Đắc Lộ: Lễ giỗ cha cố Giuse Vũ Khánh Tường

Tu hội Đắc Lộ: Lễ giỗ cha cố Giuse Vũ Khánh Tường

WGPSG -- Lúc 10g ngày 8/12/2018, Tu hội Đắc Lộ đã cử hành Thánh lễ đồng tế cầu nguyện cho cha cố Giuse Vũ Khánh Tường, nguyên Giám đốc sáng lập Tu hội Đắc Lộ nhân ngày giỗ thứ 38 tại nhà thờ Tu hội Đắc Lộ: 97 Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, Tp. HCM.

Mở đầu Thánh lễ, cha chủ tế Tôma, Giám đốc Tu hội Đắc Lộ, đã mời gọi cộng đoàn ngoài việc cầu nguyện cho cha cố Giuse, cũng không quên cầu nguyện cho các linh mục, tu sĩ và giáo dân đã từng cộng tác với Tu hội. Đặc biệt là cố Linh mục Gioan Baotixita Nguyễn Đức Hân, nguyên Giám đốc Tu hội Đắc Lộ, người con và là người có công xây dựng ngôi thánh đường hiện nay trên cơ sở ý tưởng của cha cố Giuse lúc còn sinh thời.

Trong bài giảng, cha chủ tế đã nêu bật tinh thần lạc quan, tin tưởng phó thác vào Chúa quan phòng và Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội qua việc xây dựng đài Đức Mẹ đầy ơn phúc. Dựa vào kinh Đức Mẹ được đọc hằng tuần tại đài vào mỗi thứ Bảy, ngài nêu ra những điểm phù hợp với xã hội, Giáo hội hiện tại dù đã được cha cố Giuse biên soạn cách đây hơn 60 năm.

Sau Thánh lễ, cộng đoàn tham dự đã cùng quý cha, quý thầy trong Tu hội chia sẻ bữa cơm thân mật tại hoa viên Đắc Lộ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top