Caritas TGP: Trung Thu nối kết yêu thương

Caritas TGP: Trung Thu nối kết yêu thương

WGPSG -- Hòa cùng niềm vui chung của thiếu nhi cả nước trong dịp Tết Trung Thu, năm nay, VP Caritas TGP chia sẻ phần quà Trung Thu xuống tất cả giáo xứ trong TGP có các em khuyết tật dưới 18 tuổi sống tại gia đình, thiếu nhi dưới 15 tuổi trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các lớp Tình thương.

Trong tinh thần tương thân tương ái, trong tình yêu Chúa Kitô, Ban Liên kết giáo hạt Tân Định làm cầu nối chuyển đến các giáo xứ: Công Lý 48 phần quà (08 em khuyết tật). Phaolô 3: 15 phần quà (01 em khuyết tật), Tân Định 26 phần quà (03 em khuyết tật), Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp 63 phần quà (01 em khuyết tật), Thánh Gia 04 phần quà, Regina Mundi 04 phần quà. Tổng cộng 157 phần quà.

Phần quà Trung Thu gồm 01 lốc sữa tươi và 01 hộp bánh. Tuy nhỏ nhưng mang đầy tính nhân văn, quan tâm yêu thương đồng đều đến với tất cả các em trong TGP.  Đối với những em gia đình khá giả thì chẳng đáng là gì, nhưng với những em nghèo, khó khăn lại được trân trọng, vì đó là niềm an ủi tinh thần lẫn vật chất cho các em trong hoàn cảnh kém may mắn.

Đại diện Ban Liên kết và Bác ái xã hội giáo hạt, cùng đồng hành với các thành viên Caritas giáo xứ đến tận gia đình các em đang cư trú, để trao quà và tìm hiểu những trường hợp đặc biệt cần quan tâm hơn.

Chúc các em luôn vui tươi, hạnh phúc trong cuộc sống. Xin Chúa chúc lành cho các em có nhiều nghị lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và cầu chúc cho các em khuyết tật nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ của các nhà hảo tâm cùng các mạnh thường quân.

Top