Giáo xứ Hiển Linh: Lễ Đức Mẹ Mân Côi ngày 4-10-2020

Giáo xứ Hiển Linh: Lễ Đức Mẹ Mân Côi ngày 4-10-2020

Giáo xứ Hiển Linh: Lễ Đức Mẹ Mân Côi ngày 4-10-2020

WGPSG -- “Linh hồn tôi hớn hở vui mừng vì Thiên Chúa, Đấng cứu độ tôi” là câu Lời Chúa mà linh mục (Lm) Chánh xứ Giuse Lê Quang Chủng đã trích dẫn trong bài giảng khi ngài chủ tế thánh lễ Đức Mẹ Mân Côi vào lúc 15g Chúa nhật 04/10/2020 tại nhà thờ giáo xứ Hiển Linh.

Lời dẫn đầu lễ đã mời gọi cộng đoàn dân Chúa sốt sắng tham dự thánh lễ, siêng năng lần chuỗi Mân Côi và luôn sống tin yêu, phó thác như Mẹ.

Trong bài giảng, Lm Giuse đã chia sẻ: "Đức Mẹ đã học lối sống của Chúa Giêsu và tháp nhập lối sống ấy vào cuộc đời mình. Mẹ đã được tấn phong là Mẹ của từng môn đệ Chúa Giêsu và là Mẹ của chúng ta nữa… Thật hạnh phúc khi Mẹ luôn ở cùng, chúc phúc, cầu bầu và bảo vệ chúng ta, để chúng ta có thể diễn tả lại hình ảnh của Chúa Giêsu cho mọi người, biết đem bình an, niềm vui và hạnh phúc đến cho những người chúng ta găp gỡ. Chúng ta hãy hớn hở vui mừng vì đã được Thiên Chúa cứu độ và phải sống cho xứng đáng với danh nghĩa là con của Mẹ".

Thánh lễ tiếp tục với phần Phụng vụ Thánh Thể và kết thúc lúc 15g50.

Được biết, trong tháng Mân Côi, giáo xứ Hiển Linh sẽ đọc kinh cuối lễ ngày Chúa nhật tại hang đá Đức Mẹ để cầu xin Mẹ ban ơn sốt sắng cho cộng đoàn giáo xứ.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top