Giáo xứ Thánh Giuse An Bình: 14 em thiếu nhi Rước Lễ Lần Đầu

Giáo xứ Thánh Giuse An Bình: 14 em thiếu nhi Rước Lễ Lần Đầu

Giáo xứ Thánh Giuse An Bình: 14 em thiếu nhi Rước Lễ Lần Đầu

WGPSG -- “Trong Thánh lễ hôm nay, chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các em biết noi gương thánh Đaminh Saviô trong ngày Rước lễ lần đầu:

  • Năng xưng tội và rước lễ.
  • Siêng năng cầu nguyện với Chúa Giêsu và Mẹ Maria.
  • Thà chết không phạm tội.

Đó là lời mời gọi của Lm chánh xứ Tôma Huỳnh Bữu Dư, khi ngài chủ tế thánh lễ kính nhớ Đức Mẹ Môi Khôi, cũng là thánh lễ cầu nguyện cho 14 em thiếu nhi Rước lễ lần đầu, gồm cả người Hoa và người Việt, vào lúc 17g30 ngày 04/10/2020, tại nhà thờ Thánh Giuse An Bình.

Trong phần giảng lễ, Lm chánh xứ Tôma nhắc nhở các em hưởng ứng lời kêu gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô siêng năng lần hạt Mân Côi và cầu nguyện cùng Đức Mẹ. "Ngày hôm nay, các con được diễm phúc Rước Chúa lần đầu. Các con sẽ cảm nhận được sự hy sinh của Chúa Giêsu trên thập giá, sự ngọt ngào và bình an khi được Chúa ngự vào trong tâm hồn mình. Chúa sẽ luôn luôn đồng hành cùng các con, thánh hóa đời sống của các con qua Kinh thánh, qua Lời Chúa, qua giáo lý, qua cha mẹ và Chúa sẽ giúp các con tránh xa tội lỗi, giữ tâm hồn trong sạch để luôn sẵn sàng khao khát đón nhận Chúa Giêsu Thánh Thể".

Thánh lễ tiếp tục với lời nguyện giáo dân và phần phụng vụ Thánh Thể.

Trước khi kết thúc, các em thiếu nhi và phụ huynh đã ngỏ lời cám ơn Lm chánh xứ Tôma và các giáo lý viên đã luôn cố gắng dù trong mùa dịch Covid 19 vẫn đồng hành và giúp các em về giáo lý. Nhờ đó, các em có được ngày vui hôm nay.

Cuối cùng, Lm chánh xứ Tôma cùng các giáo lý viên, HĐMV giáo xứ đã chụp hình lưu niệm chung với các em Rước lễ lần đầu.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top